Skilaréttur
Ef þú verður svo óheppinn að fá gallaða vöru eða ef þú einfaldlega sérð eftir kaupunum, vinsamlegast stofnaðu skilarétt á hlekknum hér.
Ef þú stofnar skilarétt mun skiladeildin okkar skoða málið og hafa samband við þig varðandi hvernig á að framfylgja skilunum eða afhendingu.
Að öðrum kosti geturðu líka fylgt ferlinu hér að neðan, en við mælum alltaf með að þú stofnir skilarétt á hlekknum fyrst, þar sem það gerir okkur kleift að skoða bestu lausnina sem við getum boðið í þínu máli.
Ef skila á vöru skal senda hana á eftirfarandi heimilisfang:
Coolshop Returns
c/o Kids Coolshop Iceland ehf.
Smaratorg 3
201 Kopavogur
Ísland
*Áður en skilavörur eru sendar til okkar, er mikilvægt að fá kvittun fyrir sendingunni á pósthúsinu*
Búið vel um skilavörur til að forðast tjón. Bætið við minnst 10 cm af kúluplasti (bubble wrap) fyrir vörur sem eru ekki í upprunalegum umbúðum framleiðanda fyrir flutning. Coolshop ber ekki ábyrgð á tjóni vegna slæmra eða óvandaðra umbúða.
Skilavörur eru ekki samþykktar ef ætlast er til að seljandi sæki þær á áfangastað. Viðskiptavinur ber ábyrgð á öllu varðandi flutning á vörum sem ekki eru sendar beint til seljanda.
Athugið að pöntun sem hefur verið hafnað og endursend til sendanda telst ekki skilavara lögum samkvæmt. Samkvæmt lögum ESB þarf alltaf að upplýsa seljanda um skil til að höfnun/ógilding pöntunar teljist gild.
Kóðaðir leiki á netinu
Í samræmi við neytendarétt er það stefna Coolshop að ekki er hægt að endurgreiða eða skila leikjum sem hafa verið opnaðir á internetinu. Ef svo ólíklega vill til að leikurinn virkar ekki vegna framleiðslugalla þarftu að hafa beint samband við útgefanda til að leysa málið. Endurgreiðsla eða skipti koma ekki til greina.
Kóðar í tölvupósti og aðrar vörur sem eru sendar rafrænt teljast opnaðar og notaðar þegar tölvupósturinn hefur verið sent.